Friday, June 26, 2009

Indonesian Lifestyle-Bandung



อยู่นานๆ แล้วเริ่มรู้ว่าจริงๆ คนอินโดนีเซีย ก็เหมือนกับคนไทยอ่ะค่ะ คือ ใจดี ยิ้มง่าย อยากทำอะไรให้คนอื่นไปหมด และก็ชอบ Shopping (และเค้าก็คงรู้เหมือนกันว่าเราชอบ เลยพาไป Shopping เกือบทุกวัน) จะว่าไปดูเหมือนว่าในกลุ่ม ASEAN จะเหมือนคนไทย เกือบที่สุด ยกเว้นคนลาว เพราะพูดภาษาเดียวกันก่ะเรา :)

คาราโอเกะก็ชอบไปเหมือนกันทุกชาติ ทุกภาษา ไทย ฟิลิปปินส์ อินโดฯ


อาหารตามในรูปที่ดูดูแล้วน่าทาน คือ (ตามลำดับ) Nasi Ayam Goreng Mentega, Bakso Halus Mie, Nasi Goreng, Bihun Goreng Seafood, Mie Ayam Katsu Teriyaki Saus etc.
Actually, first 2 dishes are the meal we (Mr. Chan, me, and Alvin) ordered on our (Mr. Chan & me) first meal and last meal together. We just walked from the hotel only 10 min to reach here...this place is nearby Yokyo Department store.





สำหรับบางคนที่ชอบนั่งสบายๆ ในร้านกาแฟ คล้ายๆ กับร้านวาวี และรสชาติอร่อยเข้ม



เล่นนำ้ตกร้อนจากภูเขาไฟ เปลี่ยนเสื้อกันตรงนั้นเล้ย+++




ลายมือเค้าสวยมากค่ะ เลยเหมามาหลายอัน :D

ที่นี่มีสระว่ายน้ำร้อน เหมือนอยู่ใน Spa ตลอดเวลาและออกกำลังกายไปด้วย แถมถ้าจะพักที่นี่ต้องจองกันล่วงหน้า 3 เดือน
Original อังกะลุง ทำอังกะลุงโชว์ โดยต้อง Sync. ตัวโน๊ตทีละตัว ขูดไม้ไผ่ที่ละซี่ กว่าจะได้เป็นอังกะลุงทั้งตัว แต่ละคนมีอังกะลุงในมือเป็นโน๊ต โด เร มี ฟา...... แล้ว Conductor สาวสวยสอนวิธีการเล่นอังกะลุงพร้อมกันตั้ง 200 กว่าคน ประทับใจสุดสุด

ตบท้ายด้วยการพักผ่าน ณโรงแรมใจกลางเมือง เรียกได้ว่าเป็นโรงแรมประวัติศาสตร์ของเมือง Bandung ใกล้ๆ กับ African-American Museum ไปไหนมาไหนก็สะดวกสบายเพราะทางโรงแรมมีรถตู้ Service ให้ตลอด ตอนขากลับก็ยังได้ใช้บริการมาที่สนามบิน Bandung (Domestic Airport)
ตกแต่งสวยงานด้วยคุ้กกี้สุดอร่อยจากพี่สา :)







No comments: